Nhân Viên Hành Chính (Phòng Kinh Doanh)
Mô tả công việc
- Tổng hợp và báo cáo số liệu.
- Tổng hợp và trình ký chứng từ thanh toán, thu chi…
- Hỗ trợ chấm công cho hệ thống cửa hàng.
- Hỗ trợ giải đắp thắc mắc của Hệ thống cửa hàng về các nội dung P.Kinh Doanh triển khai.
- Hỗ trợ một số công việc training đào tạo (sắp xếp lớp, nhắc nhở lưu ý cửa hàng các sai sót).
- Thực hiện 1 số công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel, sử dụng phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và hoàn thành công việc đúng thời gian.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thoản thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên hành chính05/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)