Mô tả công việc

• Thực hiện công tác Văn thư (nhận/gửi/lưu trữ).
• Quản lý khu vực pantry (bánh, nước ngọt…)
• Theo dõi các hoạt động và thanh toán chi phí vệ sinh văn phòng, điện, nước.
• Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết.
• Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu.
• Theo dõi lịch làm việc/nghỉ phép của nhân viên.
• Theo dõi và yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ nhân sự nhận việc/nghỉ việc.
• Các công việc khác theo yêu cầu/phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ
• Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng
• Chuyên ngành: Hành chính/thư ký, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 2 năm làm công việc hành chính/thư ký.
• Giao tiếp tốt
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Sử dụng tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

• Lương từ 7.000.000 đến 9.000.000 VNĐ.
• Được tham gia BHXH BHYT….
• Xét thưởng KPI hàng tháng.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương 2 lần/ năm
• Công ty tặng quà sinh nhật, kết hôn…
• Nghỉ phép năm
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1,5 tiếng (nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 571 / 45
Logo Công ty TNHH Lotus Soft Công ty TNHH Lotus Soft
1M Đinh Bộ Lĩnh - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Công Tác Văn Thư, Văn Phòng Phẩm, Hồ Sơ Nhân Sự, Administrative Management, Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên hành chính, thư ký
Công ty TNHH Lotus Soft
Nộp đơn