Mô tả công việc
  • Cập nhật, quản lý, lưu trữ dữ liệu hồ sơ giấy tờ. Bảo đảm các hồ sơ được sắp xếp một cách hệ thống, lưu giữ các hồ sơ thông tin riêng tư và bảo mật.
  • Chuẩn bị hồ sơ, trang thiết bị cần thiết cho nhân viên mới; theo dõi, đặt mua văn phòng phẩm.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng nội bộ của Công ty
  • Theo dõi nhân sự, chấm công, tính lương và các công việc hành chính nhân sự khác.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân Luật hoặc chuyên ngành có liên quan tại vị trí ứng tuyển. Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

**Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn ứng tuyển
  • CV kinh nghiệm
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/12/2019
Phúc lợi công việc
  • Lương: 6-8 triệu (có thể thương lượng khi phỏng vấn) + thưởng hồ sơ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
  • Thưởng lương tháng 13, đi du lịch cùng công ty hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có cơ hội phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1061 / 24
Logo Công ty Luật TNHH PGL Nam Luật Công ty Luật TNHH PGL Nam Luật
107 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Cẩn trọng, Trung thực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính, thư ký
Công ty Luật TNHH PGL Nam Luật
Nộp đơn