Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng và chuẩn bị phiếu giao hàng
- Điều phối giao hàng và phát hành hóa đơn điện tử gửi khách hàng
- Cập nhật báo cáo bán hàng và theo dõi, thu hồi công nợ (nếu có)
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của nhân viên bán hàng và nhà phân phối
- Thu thập và quản lý hồ sơ bán hàng
- Cập nhật và theo dõi báo cáo nhập - xuất - tồn
- Quản lý hàng tồn kho và kiểm kê tồn kho hàng tuần
- Thu thập và lưu trữ hồ sơ mua hàng
- Tập hợp, lưu trữ chứng từ đầu vào, theo dõi lịch thanh toán
- Cung cấp hồ sơ, giấy tờ và làm việc với dịch vụ kế toán, thuế
- Hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ hàng ngày khi cần thiết
- Cập nhật nội dung các fan page và hỗ trợ khách hàng liên hệ qua fan page
- Tư vấn, lên kế hoạch và hỗ trợ các chương trình, chiến dịch marketing của công ty

Yêu cầu công việc

- Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán
- Cẩn thận, biết sử dụng tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 8.000.000
- Bonus (Thưởng): Lương tháng 13
- Equipment (Trang bị): Máy tính để bàn
- Annual leave (phép năm) 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 1
Logo Công ty Cổ phần VINASC Group Công ty Cổ phần VINASC Group
D1 Tầng 14, Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần VINASC Group
Nộp đơn