Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
  • Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
  • Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
  • Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
  • Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
  • Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
  • Phân loại và phân phát thư.
  • Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
  • Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
  • Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và chuyên nghành liên quan.
  • Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
  • Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Am hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự (do một số công ty yêu cầu Nhân viên hành chính hỗ trợ quy trình tuyển dụng).
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 8
Logo Công ty TNHH tư vấn xây dựng Điện Hòa Bình Công ty TNHH tư vấn xây dựng Điện Hòa Bình
Số 6, Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty TNHH tư vấn xây dựng Điện Hòa Bình
Nộp đơn