Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc hành chính và lễ tân: Tiếp đón khách hàng, đối tác; nhận và xử lý thư từ, công văn, bưu phẩm; quản lý hồ sơ và tài liệu; duy trì sự sạch sẽ và trang trí văn phòng.
  • Hỗ trợ sắp xếp phòng họp và sự kiện: Lập kế hoạch, chuẩn bị và thông báo về cuộc họp hoặc sự kiện, đồng thời quản lý các công tác liên quan.
  • Quản lý chi phí hành chính: Kiểm soát các khoản chi tiêu như điện thoại, văn phòng phẩm và internet; phê duyệt và thanh toán các khoản chi phí; báo cáo với các bộ phận liên quan và cấp trên.
  • Quản lý tài sản và văn phòng phẩm: Định kỳ kiểm kê tài sản, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận; xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản văn phòng....
  • Cấp phát và theo dõi đồ bảo hộ lao động.
  • Thực hiện công việc chấm công cho CBNV Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nữ có độ tuổi từ 24 - 30
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp linh hoạt, truyền đạt thông tin tốt
  • Có kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
  • Yêu cầu kinh nghiệm trên 1 năm
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được xét tăng lương và thưởng 1 năm 2 lần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 15
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Benihome tại Thành phố Hồ Chí Minh Văn phòng đại diện Công ty TNHH Benihome tại Thành phố Hồ Chí Minh
33/12 Bis Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Benihome tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn