Mô tả công việc

- Trực điện thoại, làm việc với khách hàng về sản phẩm (thông tin sản phẩm, lượng tồn, tiếp nhận đơn hàng, sắp xếp lịch giao)
- Tính lương cho công nhân theo bảng tính có sẵn (sẽ được hướng dẫn)
- Kiểm soát và cung ứng văn phòng phẩm
- Làm việc với BHXH (khai báo tăng, giảm nhân sự, nghỉ thai sản...)
- Các công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nữ: từ 22 – 30 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành kinh tế hoặc liên quan
- Có kiến thức về word, excel
- Trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 3
Logo Công ty TNHH Phúc Đức Công ty TNHH Phúc Đức
522B Trần Hưng Đạo, KV Yên Hạ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty TNHH Phúc Đức
Nộp đơn