Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
1. Admin văn phòng
- Đón tiếp Khách đến liên hệ công tác.
- Quản lý theo dõi thư từ & công văn đi đến.
- Quản lý và cấp phát VPP vào ngày 25 hàng tháng .
- Quản lý các chi tiêu phát sinh trong tháng, làm đề nghị thanh toán.
- Những phát sinh không cố định trong tuần, tháng.
- Quản lý, thống kê và theo dõi giám sát, bảo dưỡng trang thiết bị của công ty.
- Có khả năng soạn thảo công văn, thông báo tới các đơn vị và đối tác
- Tổng hợp và cập nhật các thông tin dữ liệu của bộ phận HCNS để đưa lên phần mềm.
2. Admin Điều hành
- Kết xuất báo cáo sử dụng nhiên liệu trong tháng.
- Xuất file dữ liệu GPS của NVLX.
- Tổng hợp và cập nhật các thông tin dữ liệu của bộ phận điều hành để đưa lên phần mềm.
3. Làm những công việc khác theo theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực hành chính tổng hợp, quản trị văn phòng;
- Chịu khó, siêng năng, hòa đồng;
- Có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc;
- Có thể chịu áp lực công việc và làm thêm giờ.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Công việc ổn định lâu dài.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo như BHXH, BHYT, BHTN…
- Được xét tăng lương hàng năm, thưởng các kỳ Lễ Tết và tháng lương thứ 13.
- Du lịch theo phúc lợi công ty (Midle Year).
- Được cử tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn.
- Được cấp xe đi công tác hoặc cho các nhu cầu cá nhân trong các dịch Lễ Tết.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, 5 ngày/tuần (từ thứ 2 - thứ 6).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam
Công ty Cổ phần TMDV và Đầu tư Đông Dương (ICC)