Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
• Tổng hợp chứng từ thanh toán điện, nước, net,... ở các bếp của Công ty, làm thủ tục thanh toán với bộ phận kế toán.
• Tổng hợp chứng từ để thanh toán phí cho các Cộng tác viên của bộ phận bếp (Đánh giá công việc, tính phí,...).
• Chuẩn bị thủ tục, tài liệu, hợp đồng để bộ phận quản lý làm việc với đối tác; chuẩn bị các biểu mẫu mẫu nhân sự, biểu mẫu bộ phận bếp để đảm bảo vận hành.
• Chấm công, ghi nhận và thanh toán công tác phí cho bộ phận.
• Thực hiện hỗ trợ các công tác hành chính cho nhân viên bếp (Đồng phục, công cụ, dụng cụ làm việc,…).
• Hỗ trợ trưởng bộ phận và bộ phận bếp các công việc phát sinh trong quá trình làm việc; order hàng hóa, các công việc được bếp trưởng vận hành giáo phó.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn,… hoặc tốt nghiệp các trường đào tạo nghề bếp.
• Có hiểu biết về cách thức tổ chức hoạt động của nhà hàng, đặc biệt là bộ phận bếp.
• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Tư duy làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần cầu thị trong công việc.
• Tin học văn phòng (MS office, web,...) tốt.
Phúc lợi công việc
• Mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
• Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn.
• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN... và các chính sách phúc lợi vượt trội khác.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến.
• Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ,...).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam