Mô tả công việc

- Giám sát và đảm bảo vệ sinh và an ninh văn phòng
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định của Công ty liên quan đến công tác vận hành
- Cung cấp giấy tờ, văn bản sao y cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện thanh toán các chi phí liên quan vận hành văn phòng và khu đô thị: điện, nước, chi phí bảo vệ, cây xanh…
- Giám sát công tác bảo dưỡng định kỳ, những sửa chữa nhỏ các tài sản văn phòng, phối hợp liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài có liên quan đến dịch vụ văn phòng.v.v..
- Theo dõi, quản lý, cập nhật việc luân chuyển tài sản

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành có liên quan
- Cẩn thận , chi tiết, chịu khó

Phúc lợi công việc

- BHXH, HĐLĐ, BHYT
- Các chế độ riêng của công ty ( sinh nhật, thai sản, 8/3,......)
- Đồng phục
- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 72 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thiên An Holdings Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thiên An Holdings
Số 42 Nguyễn Cơ Thạch - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng
Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thiên An Holdings
Nộp đơn