Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:
1. Công tác Hành chính
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty;
- Soạn thảo văn bản thông báo, quyết định theo yêu cầu;
- Một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
2. Công tác Nhân sự
* Công tác tuyển dụng:
- Tuyển dụng nhân sự thiếu các vị trí cần bổ sung cho chi nhánh.
- Đăng tin tuyển dụng trên website công ty và lên kế hoạch đăng tuyển trên các web và mạng xã hội hiệu quả.
- Sàng lọc hồ sơ tuyển dụng, hẹn phỏng vấn và thông báo trúng tuyển hội nhập công việc cho nhân viên mới.
* Công tác Quan hệ lao động:
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận và giải quyết quan hệ lao động tại Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm nhân viên hành chính văn phòng, nhân sự hoặc chức vụ tương tự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nam nữ, cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: từ 7-10 triệu/tháng
- Lương tháng 13.., thưởng vào các ngày lễ, tết lớn trong năm;
- Chính sách phúc lợi: Đồng phục; du lịch hàng quý/ năm; sinh nhật; hiếu hỷ; ốm đau, thai sản, ma chay,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Được thưởng vào dịp lễ 30.4,Quốc Khánh và Tết Tây.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí của công ty: đá bóng, văn nghệ, Giáng Sinh, Tất Niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 6
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Di Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Di
60 Lê Trung Nghĩa Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Di
Nộp đơn