Mô tả công việc

- Quản lý công văn, tài liệu
- Các công việc hành chính, văn phòng
- Sắp xếp, liên hệ các bộ phận liên quan trong công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ, tuổi dưới 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Thư ký văn phòng, Trợ lý, Quản trị hành chính, Kế toán
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Exel tốt.
- Ưu tiên kỹ năng đánh máy giỏi (100 từ/phút), soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý và khoa học
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm (Tuy nhiên, những ứng viên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như trên mà chưa đủ thời gian và kinh nghiệm làm việc sẽ được Công ty đào tạo thêm.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 7
Logo Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Bích Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Bích
783 Trần Xuân Soạn - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 17 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính Văn phòng
Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Bích
Nộp đơn