Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Nhận và gửi công văn đi, công văn đến
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế, lập bảng biểu, biểu mẫu liên quan.
- Mua sắm vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Những công việc hành chính khác (theo dõi văn phòng phẩm, tiếp khách …)
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí mua hàng, mua văn phòng phẩm, vật liệu tiêu hao tại các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán, tổng hợp và phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học ( word, excel, power point...)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng30/11/2019
Bắc Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH HOJEONG