Mô tả công việc

1. Các công việc quản lý và giám sát (5%):

- Thay mặt Trưởng bộ phận theo dõi và giám sát các hoạt động công việc chi tiết của Tạp vụ, Lái xe, Cận vệ.

2. Các công việc thực hiện chuyên môn (95%):

- Thực hiện công tác chấm công gồm xử lý, kiểm soát quẹt thẻ ra vào, theo dõi phép năm, tăng ca, chi phí gửi xe…

- Thực hiện việc booking vé máy bay, phòng khách sạn, đặt món ăn tại nhà hàng theo yêu cầu…;

- Thực hiện nghiệp vụ tạm ứng, quyết toán tạm ứng, thanh toán chi phí HCQT định kỳ và phát sinh;

- Hỗ trợ thực hiện công tác Tuyển dụng gồm đăng tin, lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, đặt lịch hẹn, lập database ứng viên;

- Hỗ trợ công tác điều phối VPP, trang thiết bị, phòng họp, xe đưa đón BGĐ; - Giám sát và phối hợp với Tạp vụ để duy trì quang cảnh vệ sinh văn phòng;

- Trực, mở/khóa cửa văn phòng;

- Trực tổng đài, chuyển, ghi nhận các cuộc gọi đến;

- Nhận/gửi và quản lý lưu trữ: công văn, thư tín, chuyển phát, sổ sách, báo cáo...;

- Chuẩn bị trang thiết bị, đồ dùng, nước uống cho các cuộc họp khách hàng và nội bộ;

- Tiếp đón khách gọi điện và tới văn phòng giao dịch, giải đáp các thông tin trong phạm vi được cung cấp;

- Biên dịch tài liệu, soạn thảo văn bản tiếng Anh;

- Giao dịch với Ban quản lý tòa nhà, Đối tác cung cấp dịch vụ (supplier);

- Hỗ trợ đồng nghiệp và các phòng ban khác trong công tác văn thư giấy tờ, thủ tục theo quy định pháp luật…

- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng khi có yêu cầu; - Liên hệ với các bên trong phạm vi thông tin yêu cầu từ BGĐ;

- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ/ Quản lý trực tiế

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Ngoại ngữ, Nhà hàng Khách sạn….

3. Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

4. Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet…). 5. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

6. Khả năng cần có: Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ; Nắm bắt, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống phát sinh linh hoạt; Tuân thủ nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động.

7. Đặc điểm cá nhân: Nam/Nữ, ngoại hình lịch thiệp, nữ cao trên 1m58, nam cao trên 1m65; độ tuổi 25-35 Kiên nhẫn, điềm tĩnh, cẩn thận, chi tiết; Thân thiện, niềm nở,chu đáo, nhanh nhẹn, quán xuyến; Có tinh thần trách nhiệm,tính cách tuyệt đối Bảo mật thông tin;

Phúc lợi công việc

- Được trang bị 01 máy tính Destop, điện thoại bàn, VPP, email giao dịch;

- Theo giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu, nghỉ thứ 7 và CN, (sẵn sàng nhận điều động khi có yêu cầu làm ngoài giờ);

- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty và theo chức danh, cấp bậc đảm nhiệm.

- BHXH, lương tháng 13 và các phúc lợi theo quy định nhà nước và quy định chung của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Truyền Thông Số Quốc Tế IDM Công ty TNHH Một thành viên Truyền Thông Số Quốc Tế IDM
Lầu 6, 193 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhanh nhẹn hoạt bát,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính văn phòng
Công ty TNHH Một thành viên Truyền Thông Số Quốc Tế IDM
Nộp đơn