Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
1/ Trực tổng đài - Đón tiếp khách hàng :
- Trực điện thoại: nhận chuyển các cuộc gọi, thực hiện việc gửi nhận fax, …
- Đón tiếp khách hàng, đối tác, chuẩn bị phòng họp, hướng dẫn khách chờ tại phòng họp/ sảnh tiếp tân.
- Xử lý các tình huống phát sinh (qua điện thoại).
2/ Công tác hành chính - nhân sự:
- Đảm bảo chuẩn mực văn hóa làm việc tại văn phòng (kỷ luật, tác phong, trang phục của nhân viên, cơ sở hạ tầng sạch đẹp - ngăn nắp).
- Theo dõi chấm công hàng tháng, gửi thông tin cho cấp quản lý liên quan, kế toán tính lương.
- Soạn hợp đồng mua bán hàng hóa theo mẫu hiện hành và thông tin gửi từ bộ phận kinh doanh. Trình ký theo thời hạn yêu cầu, theo dõi lưu trữ sau khi đã hoàn thành.
- Tiếp nhận, theo dõi, lưu trữ có hệ thống các văn bản giấy tờ, hồ sơ pháp lý, thủ tục hành chính đến/đi của công ty qua đường bưu điện, trực tiếp, email và chuyển tiếp đến các phòng ban có liên quan
- Chuẩn bị phòng họp : bật máy lạnh, rót nước uống, giữ vệ sinh ngăn nắp.
- Làm việc với các cơ quan hành chính địa phương thuộc thẩm quyền được yêu cầu.
- Các công tác hỗ trợ quà tặng cho bộ phận kinh doanh; tổ chức các sự kiện thường niên (sinh nhật, Noel, Tết, 8/3, liên hoan cuối năm, du lịch...)
- Mua, cấp phát trang thiết bị, văn phòng phẩm, nước uống; theo dõi, đảm bảo các thiết bị, hạ tầng vận hành ổn định.
- Tập hợp hóa đơn hợp lệ, thực hiện thủ tục đề xuất thanh toán, theo dõi thanh toán cho các thầu phụ.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, 22 - 29 tuổi, ít nghiệm chịu khó học hỏi, sẽ được đào tạo thêm.
- Trình độ học vấn : Cao đẳng trở lên (Hành chính nhân sự, Văn thư hoặc có chuyên ngành liên quan)
- Yêu thích công việc văn phòng, chủ động trong công việc và tích cực hỗ trợ hoạt động chung.
- Giao tiếp điện thoại tốt, phát âm rõ ràng, chất giọng dễ nghe.
- Đã có nghiệp vụ hành chính, nhân sự (cơ bản), ý thức chuẩn mực, chu đáo.
- Kỹ năng/khả năng:
+ Thành thạo tin học VP (Word, Excel, Power point, Internet, …)
+ Kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
+ Khả năng giao tiếp tốt; khả năng tư duy logic tốt
+ Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian và kế hoạch làm việc tốt.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, cận thận, hòa đồng, trung thực
+ Tinh thần chủ động, tính trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, có ý thức tiết kiệm.
+ Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
+ Ứng xử khéo léo, linh hoạt, chu đáo, hòa nhã.
Phúc lợi công việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được làm việc trong môi trường thân thiện, nhiều tiềm năng phát triển và học hỏi.
Phúc lợi:
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động.
- Hưởng lương theo đúng năng lực với sự đánh giá minh bạch và công bằng.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe theo yêu cầu công việc.
- Ngày nghỉ: Ngày chủ nhât và các ngày lễ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng19/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Công ty TNHH Công Nghiệp Việt Nhật