Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: sắp xếp phòng họp và lịch họp, nhận công văn chứng từ đến và đi, lập bảng kê và đề xuất thanh toán cước điện thoại, EMS, nước uống, phí thuê cây xanh…
- Quản lý hồ sơ, sổ sách giấy tờ.
- Theo dõi và quản lý công cụ dụng cụ, lên danh sách mua và cấp phát VPP,...
- Sao y, công chứng giấy tờ cần thiết cho công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm, ngoại hình sáng, sử dụng tốt ngoại ngữ.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tham gia các hoạt động của công ty như teambuilding, company trip.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích theo chính sách Công ty.
- Mức lương : 6.000.000 - 7.000.000đ/tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
- Hưởng chiết khấu khi mua sản phẩm của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 8
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa
Phòng L4A-14 tầng 4A, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa
Nộp đơn