Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp do Ban Giám đốc chủ trì để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Cập nhật số lượng và thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Office
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia du lịch trong nước và ngoài nước.
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật
- Phụ cấp hằng tháng từ 500k - 1 triệu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 15
Logo Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar
H4 Đường Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành Chính Văn Phòng
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar
Nộp đơn