Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp , lập biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá.
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn (nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word,...
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình.
- Có khả năng viết biên bản, văn bản
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Chế độ du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 12
Logo Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar
H4 Đường Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Tanaphar
Nộp đơn