Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào, khiếu nại của khách hàng, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến và thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp cùng các bộ phận kinh doanh, marketing để đưa ra phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng toàn diện.
- Chủ động đề xuất và thực hiện các phương án chăm sóc khách hàng
- Khảo sát và đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo BGĐ và thảo luận để đưa ra quy trình chăm sóc hoàn thiện hơn.
- Đảm báo sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5s tại khu vực phụ trách
- Đón chào khách hàng, phục vụ nước và các đồ dùng nhẹ cho khách hàng.
- Xin thông tin khách hàng cần và chuyển khách đến bộ phận chuyên môn.
- Giới thiệu hàng hóa và bán hàng thuộc khu vực phụ trách.
- Phụ trách thay đổi nhạc (âm thanh) và ánh sáng của cửa hàng.
- Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng theo dõi ý kiến khách hàng, báo cáo hàng ngày cho BGĐ.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng theo sự phân công của Trưởng phòng HC-NS.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22-30.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Cao từ 1,6 m trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Số 63, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Nộp đơn