Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Biết Tiếng Nhật)
Mô tả công việc
- Làm các công việc liên quan đến hành chính, văn thư, 1 số công việc của nhân sự, chủ yếu chỉ tính lương và thảo hợp đồng không tính BHXH...
- Biên phiên dịch tiếng Nhật. Hỗ trợ các phòng ban khác như kế toán, kinh doanh khi có yêu cầu, không mang tính thường xuyên.
- Các nghiệp vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật ít nhất 1 năm.
- Năng động, hoạt bát, trung thực, chịu khó học hỏi cái mới.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua nghiệp vụ xin thẻ tạm trú, giấy phép lao động.
- Tiếng Nhật làm việc được tương đương N2. Không chú trọng bằng cấp.
- Thành thạo tin học văn phòng như word, excel... là một lợi thế
* SỐ LƯỢNG TUYỂN: 01
Phúc lợi công việc
- Thưởng 1 năm/ 1 lần; xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- Thời gian làm việc từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều, nghỉ trưa 1 tiếng (Hầu như không làm thêm giờ)
- Công ty được nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.
- Ngoài bảo hiểm bắt buộc theo quy định Nhà Nước, sẽ được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 của Công ty khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia nhiều hoạt động của Công ty
- Công việc không áp lực cao, môi trường làm việc thoải mái không gò bó.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng11/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 34 tuổi
Công ty TNHH YOSHIMOTO Việt Nam