Mô tả công việc
  • Làm việc teo giờ hành chính Đối với vị trí nhân viên hành chính – văn phòng:
  • Tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ khách hàng yêu cầu.
  • Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn khách - hàng làm thủ tục hồ sơ.
  • Cung cấp thông tin tình hình khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ trong việc giải quyết hồ sơ.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu (sẽ được hướng dẫn và đào tạo).
  • Bằng cấp: tối thiểu tốt nghiệp THPT đối với vị trí nhân viên hành chính -văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Siêng năng, trung thực, cẩn thận.
  • Kiên nhẫn và chịu khó.
  • Xác định gắn bó lâu dài với công việc, với văn phòng.
  • Có tinh thần nhóm và độc lập tốt.
Phúc lợi công việc
  • Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và nhiều quyền lợi khác.
  • Được hướng dẫn, đào tạo nhiệt tình.
  • Địa chỉ làm việc: Số 106 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1003 / 13
Logo Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ
106 (Tầng Trệt) Ngô Quyền, Phường 07, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính – văn phòng (chỉ tuyển nữ)
Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ
Nộp đơn