Mô tả công việc
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, làm việc với các điểm tiếp thị, bãi tiếp thị; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Kiểm soát, theo dõi cuộc gọi tại điểm tiếp thị, thực hiện chi hoa hồng cho khách hàng điểm tiếp thị, bãi tiếp thị mỗi tháng, mỗi quý.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ phát sinh trực tiếp và qua app hàng ngày ….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Phụ trách công tác tư vấn nhà đầu tư, đối tác (NĐT) tham gia hợp tác kinh doanh, hoàn tất thủ tục hợp đồng, theo dõi báo cáo doanh thu NĐT mỗi tháng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển chỉ tiêu kinh doanh thẻ MCC, QR-Voucher, Smartcar (xe công nghệ) tại địa bàn được giao.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để khai thác quảng cáo trên xe. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Trực tiếp tham gia đào tạo, quản lý công việc của bộ phận Tổng đài, cập nhật thông tin kiến thức mới cho tổng đài.
  • Phụ trách đầu mối cấp phát trang thiết bị, vật tư trên xe cho lái xe (đặt in decal nhận dạng thương hiệu, wifi, dù, khăn, …)
  • Phối hợp cùng BP. Kỹ Thuật kiểm tra tình trạng hình ảnh chất lượng phương tiện, báo cáo nghiệm thu định kỳ mỗi tháng.
  • Hỗ trợ thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
  • Phối hợp làm việc, hỗ trợ kinh doanh tại địa bàn huyện, lập kế hoạch kinh doanh cụ thể để thực hiện chỉ tiêu được giao.
  • Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thực hiện báo cáo kịp thời và có phương án giá khai thác kinh doanh phù hợp với thực tế thị trường.
Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Kỹ năng liên quan

  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Tư duy tập trung vào kết quả
  • Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Bảo mật kinh doanh
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Phúc lợi công việc

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

- Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 2
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh
22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên hỗ trợ Kinh doanh
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh
Nộp đơn