Mô tả công việc
  • Nhận yêu cầu của khách hàng, phân tích sắp xếp cân đối tiến độ cung cấp hàng.
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu; Làm việc với ngân hàng để thanh toán cho nhà sản xuất.
  • Làm việc với các công ty Logistics để nhập hàng về, cũng như lên tờ khai hải quan và các thủ tục liên quan.
  • Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, chuẩn bị hợp đồng nội và ngoại, hồ sơ đặt hàng khách hàng và nhà sản xuất.
  • Phân tích số liệu, nắm bắt kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh cao cấp.
  • Theo dõi quá trình thực hiện giao hàng, ghi nhận yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo đúng chỉ tiêu, chính sách.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận và nhân viên kinh doanh cao cấp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các chính sách.
  • Chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng và nhân viên kinh doanh.
  • Cập nhật, tổng kết tình hình bán hàng hàng tháng/quý/năm.
  • Nhiệm vụ:
    + Củng cố các dữ liệu kinh doanh qua việc lưu giữ hoạt động hiện tại.
    + Xây dựng phát triển, mở rộng quan hệ với các khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh.
    + Duy trì việc dự đoán qua việc theo dõi và ghi nhận những thay đổi.
    + Cập nhật kiến thức kinh doanh qua việc theo dõi các khuynh hướng kinh doanh; tham gia các khóa học; xem tài liệu chuyên môn; duy trì các quan hệ cá nhân.
    + Hoàn thành các nhiệm vụ như yêu cầu chính là hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 20 - 28.
  • Ngoại hình: Ưu tiên ngoại hình đẹp (Yêu cầu đính kèm ảnh chân dung trong hồ sơ).
  • Ưu tiên biết tiếng Anh, Trung, tiếng Hàn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn thận, có khả năng làm việc tốt với số liệu.
  • Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
  • Độc lập về thời gian, có thể làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan nhưng có tố chất tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, gắn bó với công ty lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ phúc lợi: Hấp dẫn, nhiều chế độ ưu đãi.
  • Quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Tổ 14, P. Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Thái Nguyên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Nộp đơn