Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin - HCM)
Mô tả công việc
- Các công việc cơ bản: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
- Không yêu cầu cam kết Doanh số, không yêu cầu tự đi kiếm khách hàng; tuy nhiên Công ty luôn khuyến khích Sale Admin học hỏi và tiến bộ nhanh, để sẵn sàng tự nhận thêm thử thách. Thu nhập sẽ tương xứng với khả năng và mức độ đóng góp.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh khá, giỏi. Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh (Pháp, Trung, Nhật).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng;
- Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
- Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương