Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, thủ tục, hợp đồng của Nhà phân phối/ Khách hàng
- Soạn và ban hành thông báo, chính sách, quy định liên quan đến Sales/ Khách hàng
- Thực hiện kiểm soát (Audit) liên quan đến chi phí công tác/ thưởng KPIs của Sales.
- Cập nhật và theo dõi chi phí ngân sách, công tác phí/ KPIs của Sales.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/quản trị kinh doanh , Kế toán....
- Thành thạo vi tính văn phòng. (word, excel, powerpoint, outlook)
- Cẩn thận, tư duy logic, nhanh nhạy, có tinh thần trách nhiệm...
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).
- Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)