Mô tả công việc

- Theo kế hoạch kinh doanh, thực hiện chiến lược nhân sự của trụ sở chính, xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của SBU (Oversea) khu vực Châu Á và theo dõi việc thực hiện.
- Hiểu và tham gia vào các chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, với tư cách là thành viên nòng cốt chiến lược của bộ phận kinh doanh khu vực.
- Hiểu rõ nhu cầu và điểm khó của doanh nghiệp, chủ động xác định nhu cầu và vấn đề bằng chẩn đoán tổ chức và các công cụ khác, chuyển đổi nhu cầu kinh doanh thành nhu cầu nhân sự, xây dựng và thực hiện một giải pháp nhân sự đơn giản và thiết thực không chỉ phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty mà còn phù hợp với hoạt động kinh doanh nhu cầu;
- Hiểu rõ nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp, thấy trước và xác định trước những trở ngại và rủi ro trong tổ chức, tài năng và bầu không khí trong quá trình thay đổi, đồng thời đưa ra các kế hoạch thay đổi tương ứng để nhóm đưa ra quyết định;
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh và tiêu chuẩn ngành, hiểu sâu hơn về thị trường nhân tài bên ngoài, tìm ra khoảng cách giữa các tổ chức, tài năng và bầu không khí, cung cấp phân tích nguồn nhân lực có giá trị như là đầu vào của kế hoạch kinh doanh dài hạn và đảm bảo kết kết nối từ chiến lược kinh doanh đến chiến lược nhân sự;
- Hỗ trợ các nhà lãnh đạo kinh doanh trong việc quản lý nhóm, xây dựng kế hoạch phát triển cho các thành viên trong nhóm và kế hoạch xây dựng cấp bậc nhân tài, thiết lập và duy trì bầu không khí văn hóa khu vực tốt, đồng thời nâng cao cảm giác thân thuộc của nhân viên và sự gắn kết của nhóm;
- Chịu trách nhiệm cải tiến các hệ thống và thủ tục liên quan của nguồn nhân lực khu vực; chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với khu vực và sở chỉ huy để nâng cao hiệu quả liên lạc và phối hợp;
- Hỗ trợ HRD bán hàng quản lý nguồn nhân lực trong khu vực.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi, giới tính và quốc tịch: 30 - 40 tuổi, không phân biệt giới tính, Trung Quốc hay Việt Nam;
- Trình độ học vấn và chuyên ngành: bằng cử nhân trở lên, không giới hạn chuyên ngành;
- Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Anh và tiếng Trung được ưu tiên làm ngôn ngữ làm việc;
- Kỹ năng chuyên môn cốt lõi: quen thuộc với hệ thống quy trình của nguồn nhân lực, có khả năng nắm bắt các yếu tố then chốt của sự thành công của doanh nghiệp, như tổ chức, tài năng và bầu không khí, và chuyển chúng thành khả năng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp; giỏi giao tiếp & đoàn kết mọi người.
- Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 7 chỉ làm nửa ngày).

Phúc lợi công việc

- Lương từ 12 - 20 triệu.
- Cung cấp 1 bữa ăn giữa ca.
- Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (lương tháng 13).
- Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.
- Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.
- Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho công nhân viên ở xa.
- Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ / năm.
- Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa. 4 người 1 phòng, trang bị máy lạnh, máy nước nóng, tivi, wifi, miễn phí điện nước, có sẵn tủ, giường, nệm, gối. có phòng dành cho vợ chồng.
- Có phòng karaoke, phòng gym miễn phí
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty TNHH Sailun Việt Nam	Công ty TNHH Sailun Việt Nam
Khu Công Nghiệp Phước Đông, Phước Đông, Gò Dầu, Tây Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Nhân Viên HRBP (Human Resources)
Công ty TNHH Sailun Việt Nam
Nộp đơn