Mô tả công việc

- Triển khai hệ thống CRM (Customer Relation Management) có sẵn hoặc được điều chỉnh theo yêu cầu của Công ty hoặc đối tác.
- Tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa hệ thống và thực hiện phân tích, sau đó gửi đến Dev Team xử lý cũng như theo dõi tình hình tiếp theo.
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh Doanh chạy thử giải pháp/ sản phẩm cho đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Bổ trợ công tác quản lý, thay đổi thiết bị và công nghệ khi cần.
- Bổ trợ công tác quản lý server, hệ thống mạng khi cần.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên nam.
- Độ tuổi từ 21 trở lên.
- Thái độ tốt. Năng động, chủ động trong công việc. Không ngại học hỏi. Giao tiếp tích cực và sẵn sàng thích nghi, đổi mới.
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống CRM, thuần thục cơ sở dữ liệu Mysqpl, MongoDB, MSSQL, cũng như có kiến thức về VoIP.
- Có kinh nghiệm trong ngành Contact Center và có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc) là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực đầu vào của ứng viên.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và bổ trợ công tác xuyên suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng phúc lợi theo điều lệ của pháp luật lao động, cùng các chương trình nội bộ: teambuilding, giải trí, thưởng nóng theo chiến dịch, thưởng Tết, v.v…
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở.
- Được mở rộng mạng lưới quan hệ (nội bộ, đối tác ngành nghề), phục vụ đa dạng định hướng phát triển sau này.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Từ khóa:
Nhân viên IT
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 21 tuổi
Nhân Viên IT (Quận Tân Bình)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn