Mô tả công việc
  • Hỗ trợ, tư vấn đưa ra giải pháp khắc phục sự cố mạng máy tính và các thiết bị công nghệ thông tin
  • Phát hiện và giải quyết các lỗi phần cứng và phần mềm của WAN, LAN, Server, máy tính người dung và các thiết bị công nghệ thông tin khác
  • Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị công nghệ thông tin cho văn phòng
  • Tư vấn mua, lắp đặt và quản trị hệ thống các thiết bị công nghệ thông tin
  • Cài đặt máy móc và các phần mềm ứng dụng
  • Quản trị hệ thống mạng WAN, LAN, server tại văn phòng chính và chi nhánh;
  • Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
  • Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò IT Helpdesk
  • Thành thạo các phần mềm vi tính chuyên môn và văn phòng
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + (Lương tháng thứ 13 + thưởng Tết)
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2027 / 9
Logo Công ty Cổ phần LYN Property Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên IT Support (IT Helpdesk)
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn