Mô tả công việc

- Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng

- Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện

- Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận

- Xây dựng, theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

- Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất

- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường

- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

- Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa Sales & Sales, Sales & Marking để đẩy mạnh bán hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu

- Xây dựng, theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho các nhãn

- Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hang

- Phân tích tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy bán hàng theo các nhãn cho các kênh bán hàng

- Đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đưa ra những đề xuất xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân sách hỗ trợ bán hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế... từ các trường Kinh tế, Ngoại thương, thương mại...

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Trade Marketing/ Giám sát bán hàng kênh truyền thống trong ngành FMCG

- Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PP,..)

- Có kỹ năng phân tích số liệu tốt

- Sẵn sàng đi công tác

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu;

- Nơi làm việc: 62A CMT8, Quận 3, TPHCM

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 - 3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1 lần/ năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2120 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Hoạch (Phòng Bán Hàng, Sales Planning Officer)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn