Mô tả công việc

- Biết cách Check bộ chứng từ hải quan: invoice, BL, packing list, CO và các chứng từ cần thiết khác, tùy thuộc vào tính chất của các mặt hàng.
- Kiểm tra Hs code hàng hóa
- Kiểm tra chính sách nhập khẩu của hàng hóa
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan thông quan hàng hoá
- Khai báo hải quan điện tử trên phần mềm
- Làm thủ tục xin C.O, giấy phép nhập khẩu (nếu có)…
- Quản lý chứng từ, nhập số liệu vào hệ thống quản lý nội bộ
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tuổi 24- 28
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm chuyển phát nhanh 06 tháng trở lên, đã khai báo tờ khai MIC, MEC.
- Sử dụng tốt máy vi tính và các phần mềm phục vụ công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, tích cực, có tinh thần trách nhiệm
---
Làm việc tại sân bay Nội Bài

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7, Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, Thứ 7 làm đến 16h30.
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, Tết, BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia team building, du lịch cùng công ty.
- Tea break hàng ngày sáng chiều mỗi buổi 15p.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Tầng 14 Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn