Mô tả công việc
  • Thiết lập, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc Kinh doanh phê duyệt và thực hiện theo kế hoạch đã duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại khách hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu quy định của Công ty.
  • Phân tích lợi ích-chi phí-nhu cầu của các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để có phương án đáp ứng hợp lí.
  • Đảm bảo chỉ tiêu và phát triển kinh doanh tại địa bàn được giao phó.
  • Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo về năng lực kinh doanh.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Liên tục tiếp nhận phản hồi và rút kinh nghiệm để cải thiện hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công việc Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
  • Thành thạo tin học Văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
  • Có khả năng tự chào hàng đến từng loại đối tượng khách hàng.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tổ chức công việc, lập và triển khai kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chính trực, năng động và cởi mở.

Yêu cầu hồ sơ

- Lý lịch tự thuật về quá trình và kinh nghiệm công tác

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây)

- Đơn xin tuyển dụng

- Bản sao CMND

- Giấy chứng nhận sức khoẻ

- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có công chứng)

- 2 Ảnh 3x4

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định;
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết ...);
  • Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Luật TNHH MTV Việt Phúc Công ty Luật TNHH MTV Việt Phúc
Tầng 19, Khu văn phòng, Toà nhà Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Luật TNHH MTV Việt Phúc
Nộp đơn