Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Đăng bài và tìm khách hàng trên các trang mạng, FB, Zalo, ....…
- Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Microsof office, Internet, đặc biệt sử dụng tốt PowerPoint trong thuyết trình.
- Công việc có thể ra ngoài gặp Khách Hàng nếu có yêu cầu.
- Khả năng làm việc độc lập và tập thể tốt.
- Tuổi từ 25 - 35.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình : 30.000.000vnđ - 40.000.000 vnđ (Gồm Lương cơ bản + thưởng % theo đơn hàng) theo năng lực ứng viên.Thu nhập tháng thứ 3 trở đi 30tr/tháng.
- Thưởng hấp dẫn nếu tạo ra nhiều đơn hàng theo tháng.
- Lương tháng 13 nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
- Trong thời gian thử việc 2 tháng được hưởng 100% lương cơ bản
- Thưởng theo quy định của công ty.
Chế độ bảo hiểm sức khỏe:
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật sau 2 tháng thử việc.
Phúc Lợi Khác Ngoài Lương:
- Tăng lương định kỳ quý, 3 tháng xét tăng lương 1 lần
- Phụ cấp tiền cơm trưa 30k/1b.
- Có hỗ trợ 1 phần phí nhà ở cho nhân viên
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Phó, trưởng bộ phận…) cho những nhân viên làm tốt và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính bảng, điện thoại, database,...
- Được đào tạo công việc trước khi bắt đầu
- 1 năm 1-2 chuyến du lịch trong nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 931 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Saigon Ideas Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Saigon Ideas
18 Đường 3122 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh (Làm Việc Tại Văn Phòng Quận 8)
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Saigon Ideas
Nộp đơn