Nhân Viên Kinh Doanh, Trình Dược Viên
Mô tả công việc
1. Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
- Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc, công ty dược, phòng mạch tư, phòng khám tư nhân, chợ sỉ … trong địa bàn phụ trách.
- Tiếp nhận khách hàng Công ty giao, khai thác khách hàng mới
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách của Công ty.
2. Hoàn thành mục tiêu doanh số và độ phủ thị trường:
- Đi thị trường mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi thị trường, Trình Dược Viên phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện tác phong đúng nhân viên Trình Dược.
- Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
- duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
3. Lập kế hoạch và báo cáo:
- Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn có tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành dược/Quản Trị Kinh Doanh
- Số lượng cần tuyển: 03 người
- Chức vụ: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: 25-30
- Có kiến thức về quản lý bán hàng ngành Dược
- Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
- Đi công tác tỉnh khi có yêu cầu từ công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý công việc, làm việc nhóm.
- Siêng năng, trung thực, cầu tiến.
- Yêu thích đam mê công việc kinh doanh
- Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 10 – 12 triệu
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương, thưởng, phụ cấp nếu có
- Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Du lịch
- Chế độ nghỉ phép năm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, công việc ổn định gắn bó lâu dài với công ty
- Hỗ trợ vật dụng cần thiết cho công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, quản lý ocng6 việc, làm việc nhóm, siêng năng, trung thực, cầu tiến
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Mười