Mô tả công việc
  • Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
  • Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
  • Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
  • Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
  • Trực tiếp triển khai đơn hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Theo dõi đơn hàng để kiểm tra tiến độ, booking, tồn kho hàng hóa phụ trách.
  • Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học.
  • Kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu: trên 3 năm. ( ưu tiên ở công ty sản xuất xuất khẩu các lĩnh vực bao bì nhựa, nhựa, thực phẩm….và kinh doanh xuất khẩu ở thị trường Mỹ, Nhật)
  • Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, ngoại thương…
  • Nắm được nghiệp vụ ngoại thương, incoterms, L/C, Logistics, …
  • Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát, nghe - nói - đọc - viết.
  • Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập (lương+ phụ cấp): 14-25tr
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 – Thứ 7 ( Thứ 7 nghỉ theo quy định của Công ty)
  • Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
  • Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
  • Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
  • Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
  • Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
  • Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 39 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
934 D3, Đường D, Cụm 2 Khu Công nghiệp Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Từng làm việc với các đơn vị sourcing

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Nộp đơn