Mô tả công việc

1. Bán hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
  • Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
  • Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
  • Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
  • Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
  • Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.

3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
  • Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
  • Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Yêu cầu công việc

1. Trình độ

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên thành thạo một ngoại ngữ khác như Tiếng Tây Ban Nha,Tiếng Nga,...

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.

3. Kỹ năng:

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
  • Vi tính văn phòng thành thạo.

4. Các yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực.
  • Ý thức kỷ luật.
  • Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
  • Chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
  • Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR) Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Export Sales)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Nộp đơn