Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thiết kế bao bì
- Biên phiên dịch

Yêu cầu công việc

- Biết và giỏi 1 trong các ngoại ngữ: Anh, Hàn, Trung
- Nhanh nhẹn, năng động
- Giao tiếp, đàm phán tốt
- Có trách nhiệm với công việc
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Phúc lợi công việc

- Hưởng lương theo chế độ của công ty , hưởng ưu đãi trên doanh thu bán hàng
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Hùng Phúc Công ty TNHH MTV Hùng Phúc
133 Phạm Ngũ Lão - Phường Thới Bình - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2021

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH MTV Hùng Phúc
Nộp đơn