Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Liên hệ với đối tác, theo dõi, cập nhật thông tin liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu báo cáo lên cấp trên.
- Chuẩn bị hồ sơ thông quan nhập khẩu
- Am hiểu Logistic
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, logistic, Cử nhân Luật chuyên ngành Luật Thương mại
2. Tiếng anh Tốt
3. Kỹ năng quan sát tốt
4. Kỹ năng làm việc độc lập
5. Kỹ năng lắng nghe
6. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí đăng tuyển

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định pháp luật về lao động và theo chế độ của công ty.
- Lương: 10.000.000 đ - 15.000.000 đ/tháng (tuỳ theo năng lực ứng viên) + thưởng các ngày lễ trong năm
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng trợ cấp nuôi con từ sơ sinh - đại học (trường hợp NLĐ có con)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty TNHH Bồ Minh Công ty TNHH Bồ Minh
Số 8 đường Thái Thuận, Tầng trệt Cao ốc An Cư, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu - Logistic (làm việc tại Q2 - TP. HCM)
Công ty TNHH Bồ Minh
Nộp đơn