Mô tả công việc
  • Theo dõi, tổng hợp bảng chấm công, tính lương và gửi phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHTN 24/24 đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHTN 24/24.
  • Đăng ký MST TNCN cho nhân viên, cung cấp hồ sơ hỗ trợ quyết toán thuế.
  • Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên và các hồ sơ liên quan đến mảng Tiền lương- Phúc lợi.
  • Theo dõi việc nghỉ phép năm của nhân viên Công ty
  • Đăng ký thang bảng lương cơ bản, thực hiện các báo cáo lao động định kỳ với các cơ quan chức năng.
  • Theo dõi, thực hiện các thủ tục tái ký, tăng lương và chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, cẩn thận
  • Vi tính văn phòng, có tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: - Thân thiện, năng động
  • Phúc lợi:

    - Cơm trưa
    - Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
    - Thưởng vào các dịp lễ lớn
    - Thưởng cuối năm theo KPI,
    - Tăng lương định kỳ 1 lần/năm

  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp khi đi công tác bên ngoài
  • Ngày nghỉ: - 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 4
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lao Động Tiền Lương
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn