Mô tả công việc
  • Theo dõi, tổng hợp bảng chấm công, tính lương và gửi phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHTN 24/24 đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHTN 24/24.
  • Đăng ký MST TNCN cho nhân viên, cung cấp hồ sơ hỗ trợ quyết toán thuế.
  • Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên và các hồ sơ liên quan đến mảng Tiền lương- Phúc lợi.
  • Theo dõi việc nghỉ phép năm của nhân viên Công ty
  • Đăng ký thang bảng lương cơ bản, thực hiện các báo cáo lao động định kỳ với các cơ quan chức năng.
  • Theo dõi, thực hiện các thủ tục tái ký, tăng lương và chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, cẩn thận
  • Vi tính văn phòng, có tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: - Thân thiện, năng động
  • Phúc lợi:

    - Cơm trưa
    - Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
    - Thưởng vào các dịp lễ lớn
    - Thưởng cuối năm theo KPI,
    - Tăng lương định kỳ 1 lần/năm

  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp khi đi công tác bên ngoài
  • Ngày nghỉ: - 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 4
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lao Động Tiền Lương
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn