Mô tả công việc

- Thực thi theo các quy trình chung liên quan đến hoạt động tại khu vực lễ tân
- Chào đón khách hàng khi khách đến và khi ra về với thái độ thân thiện, niềm nở.
- Check in - check out khách ngắn hạn, dài hạn và những thủ tục liên quan
- Lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ cư dân hàng ngày 24/24.
- Linh hoạt, khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của Tòa nhà, nhằm nâng cao chất lượng, hình ảnh của Tòa nhà
- Giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ phía cư dân trong phạm vi cho phép
- Hỗ trợ giao nhận bưu phẩm, đồ dùng cá nhân của cư dân.
- Hỗ trợ cư dân đăng ký các thủ tục liên quan đến căn hộ, ủy quyền, tiệc vui chơi
- Hỗ trợ gửi thông báo phí tới cư dân qua hộp thư và qua email
- Hỗ trợ trung gian giữa cư dân và bộ phận kỹ thuật để cùng giải quyết những vấn đề tại căn hộ
- Soạn công văn, thông báo gửi cho cư dân qua email, phát sinh hàng ngày/tuần/tháng
- Gọi điện thoại cho toàn bộ cư dân để thông báo những vấn đề quan trọng, cấp bách.
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, chìa khóa phục vụ mục đích công việc.
- Hỗ trợ, phối hợp cùng bộ phận Sales về việc mua bán, cho thuê căn hộ.
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật kiểm kê tài sản các căn hộ dịch vụ, căn hộ chưa bàn giao định kỳ
- Hỗ trợ ban kinh doanh bàn giao căn hộ.
- Quản lý bộ phận buồng phòng, nhân sự House Keeping
- Kiểm kê làm tờ trình/đề xuất thanh toán cho các hạn mục phát sinh hàng tháng (nếu có).
- Hỗ trợ giám sát bộ phận buồng phòng làm vệ sinh những căn hộ.
- Là nơi ghi nhận ý kiến khách hàng, chuyển ý kiến cho những bộ phận khác theo quy định, theo dõi kết quả xử lý những ý kiến này cho đến khi kết thúc
- Kiểm soát và quản lý chất lượng vệ sinh căn hộ, vệ sinh khu vực tiền sảnh.
- Hỗ trợ, tiếp đón các khách hàng, hướng dẫn khách hàng tuân thủ quy định chung khi đến tòa nhà.
- Phối hợp, hỗ trợ BP cho thuê trong các vấn đề liên quan đến khách hàng, chất lượng căn hộ dịch vụ.
- Kiểm soát thủ tục check in – check out theo quy định
- Đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ an ninh, cây cảnh, vệ sinh..vv cho giám sát dịch vụ để đảm bảo chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn
- Lập các báo cáo công việc theo quy định
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: 22 - 25 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị nhà hàng khách sạn.
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí tương tự
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết). Có các ngôn ngữ khác là một lợi thế
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng:
- Khả năng bao quát, giải quyết công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
8. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản Lý CT Công ty Cổ phần Quản Lý CT
60A Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Quản Lý CT
Nộp đơn