Mô tả công việc

1. Công tác lễ tân:
- Chào đón khách đến liên hệ công tác, mời nước và hướng dẫn khách ngồi đợi trong thời gian thông báo cho các cá nhân/ đơn vị liên quan; trả lời/ phản hồi cho khách trong trường hợp người mà khách cần gặp đi vắng hoặc từ chối cuộc gặp;
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp, nước uống cho các cuộc họp theo yêu cầu của Ban lãnh đạo hoặc theo kế hoạch làm việc đã đăng ký của các phòng ban/ đơn vị.
2. Công tác trực tổng đài điện thoại và nhận/ phát thư từ, bưu phẩm:
- Nhận các cuộc gọi từ bên ngoài gọi đến tổng đài và chuyển cuộc gọi cho các cá nhân/ đơn vị liên quan (chỉ gác máy để kết nối cuộc gọi từ bên ngoài đến máy nội bộ sau khi đã xác nhận thông tin tiếp điện thoại của người nhận); trả lời/ phản hồi cho người gọi trong trường hợp không kết nối được hoặc người được yêu cầu nhận điện thoại từ chối cuộc gọi;
- Nhận và chuyển thư từ, công văn, bưu phẩm… từ khách hàng/ đối tác gửi đến cho các cá nhân/ đơn vị liên quan;
- Nhận và lập thủ tục gửi thư từ, công văn, bưu phẩm… của các phòng ban/ đơn vị đến khách hàng/ đối tác theo yêu cầu;
- Quản lý thẻ taxi và cấp phát cho các cá nhân/ đơn vị sử dụng theo quy định của Công ty; thu hồi biên lai sử dụng taxi của người sử dụng để đối chiếu hàng tháng;
- Đề xuất thanh toán các chi phí: điện thoại, taxi, bưu phẩm; lập bảng so sánh định mức điện thoại và taxi hàng tháng.
3. Công tác khác:
- Soạn thảo các công văn, thông báo… liên quan đến công việc đảm nhiệm khi có phát sinh theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên Tạp vụ trong việc theo dõi và đề xuất trang bị dụng cụ vệ sinh/ tạp vụ;
- Hỗ trợ công tác nhận/ gửi thư từ, bưu phẩm, hồ sơ chứng từ… cho các đơn vị thành viên/ liên kết của Công ty khi có yêu cầu;
- Thực hiện các báo cáo về công tác được giao theo yêu cầu công việc;
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc Ban Hành chính.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
2. Khả năng ngoại ngữ
- Anh văn giao tiếp tốt (cơ bản).
3. Kỹ năng tin học
- Sử dụng tốt chương trình Word và biết Excel.
4. Kinh nghiệm công tác
- Không bắt buộc.
5. Năng lực chuyên môn
- Nhận thức được công việc lễ tân;
- Nắm được các chuẩn mực trong giao tiếp/ hành xử.
6. Năng lực chung
- Có khả năng diễn đạt rõ ràng, nắm được ý của người nói;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, ứng phó khéo léo trong giao tiếp;
- Có khả năng kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
7. Phẩm chất cá nhân
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc;
- Trung thực, bảo mật thông tin;
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
8. Giới tính, độ tuổi
- Nữ, gương mặt dễ nhìn/ thiện cảm, ngoại hình cân đối, giọng nói nhẹ nhàng, sức khoẻ tốt;
- Tuổi từ 20-32.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
1004A âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Nhân viên Lễ tân
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Nộp đơn