Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài và máy fax: Thường xuyên có mặt tại tổng đài, phụ trách hệ thống tổng đài của Công ty, nhận và trả lời điện thoại, chuyển tiếp kịp thời các số máy đến đúng người.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản đi và đến theo quy định.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến văn phòng công ty & ứng viên tham dự phỏng vấn.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.
- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.
- Đặt vé máy bay, khách sạn.
- Tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các chi phí văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính
- Am hiểu về quy trình quản lý - cấp phát tài sản, mua hàng, thanh toán chi phí văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 2 month
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) - Thứ hai - Thứ sáu/tuần
- Cơ hội huấn luyện: Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13, thưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2261 / 1
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân viên Lễ Tân cum Admin (Receptionist Cum Admin)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn