Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình BGĐ
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình BGĐ
- Thực hiện các công việc liên quan đến Hành chính và Nhân sự Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, giao tiếp tốt.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
- Thưởng Lễ + Thưởng danh hiệu thi đua + Thưởng cuối năm. Được tham gia du lịch trong nước, hoạt động văn hóa của Tập đoàn, Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm…
- Được hưởng chế độ phúc lợi như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 762 / 9
Logo Công ty Cổ phần CEN Miền Trung Công ty Cổ phần CEN Miền Trung
Tầng 2, Tòa nhà DMT, số 486 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty Cổ phần CEN Miền Trung
Nộp đơn