Mô tả công việc
  • Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết;
  • Đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty. Hướng dẫn khách, đối tác đến giao dịch đúng phòng ban chức năng với thái độ tận tình chu đáo, lịch sự nhã nhặn, vui vẽ.
  • Quản lý vệ sinh văn phòng và các khu vực làm việc Chi nhánh. Chủ động kiểm tra hỏng hóc và báo quản lý (bóng đèn cháy hỏng... );
  • Chịu trách nhiệm về việc tâm linh, cúng kiếng tại văn phòng;
  • Giám sát công tác vệ sinh và bảo vệ tại sảnh văn phòng;
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty. Phân loại, ghi vào sổ theo dõi và chuyển đến người nhận;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ ra ngoài công ty;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Lễ tân, văn thư lưu trữ, Quản trị nhân lực...;
  • Nữ, cao từ 1m58 và độ tuổi từ 22 tuổi trở lên;
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình khá;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Sử dụng tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 7.000.000 đến 7.500.000 đồng
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Tham quan, nghỉ mát theo chế độ công ty.
  • Hưởng hoa hồng theo dự án theo quý, năm
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả cuối năm
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn PN Holding Công ty Cổ phần Tập đoàn PN Holding
133 đường Đặng Văn Bi - Phường Trường Thọ - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ tân Hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn PN Holding
Nộp đơn