Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân:
- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người
nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết.
- Hỗ trợ công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của công ty.
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn… cho BGĐ, nhân viên đi công tác hoặc các đối tác
đến làm việc với công ty.
- Gửi/ tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến công ty. Phân loại và chuyển đến người nhận.
- Tổ chức in ấn, lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị tại công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (trà, café….) tại
công ty.
2. Công tác hành chính:
- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các thành viên trong công ty nghiêm chỉnh chấp
hành các quy định của công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công vân tay.
- Đánh giá và báo cáo việc thực hiện các chỉ tiêu KPI của các thành viên trong công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận
liên quan xử lý.
- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm khi khách hàng đến showroom công ty.
- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty,
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ
- Có kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn từ 8 triệu-10 triệu.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, hiệu quả.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, ngày phép theo chế độ nhà nước ban hành.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty.
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: sinh nhật, lễ, tết…
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công
việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 1
Logo Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc
Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc
Nộp đơn