Mô tả công việc

- Trực tại quầy, phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và ghi lại thông tin, nhu cầu, thắc mắc của khách hàng đầy đủ chính xác và chuyển cho các bộ phận liên quan kịp thời.
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp như chuẩn bị trà nước, máy lạnh,...
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính.
- Hỗ trợ một số công việc hành chính (khi cần thiết).

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ dưới 28 tuổi.
- Ngoại hình sáng (khuôn mặt xinh, có nụ cười xinh là một lợi thế).
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Tươi tắn, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Chịu trách nhiệm với công việc, trung thực, thẳng thắn.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính

Phúc lợi công việc

- Thường xuyên được đi du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường năng động, khuyến khích phát triển bản thân.
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng mềm, đào tạo nâng cao phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 2
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Trụ Sở: 233 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 12 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, dưới 29 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn