Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận bệnh, lên kế hoạch điều trị (theo chỉ dẫn của Bác sĩ) và chăm sóc khách hàng (đang và sau điều trị) theo quy định của phòng khám.
- Lưu trữ và vận hành việc quản lý hồ sơ bệnh nhân.
- Thực hiện các công việc lễ tân: trực điện thoại, hỗ trợ và trình bày rõ các dịch vụ của phòng khám với khách đến phòng khám hoặc qua điện thoại, đồng thời hướng dẫn và giúp khách trong các việc ngoài điều trị khi khách đến thăm khám (ví dụ: đặt khách sạn cho khách nước ngoài, chỉ đường cho khách, …)
- Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công việc chăm sóc khách hàng, ưu tiên các ứng viên từng là Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, và trong ngành y tế.
- Anh văn giao tiếp khá giỏi
- Ngoại hình khá, hàm răng tương đối đều, đẹp
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Tác phong nhanh nhẹn, có năng lực làm việc nhóm
- Nghiêm túc trong công việc
- Ưu tiên hộ khẩu Thành phố
- Làm việc theo ca (48h/tuần), từ 9h-19h (từ thứ 2 đến thứ 7), nghỉ giữa ca.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10-13 triệu/ tháng, được cấp đồng phục.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- Được thưởng tháng 13, nghỉ phép theo quy định, tham gia kì nghỉ hằng năm cùng phòng khám
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với các Bác sĩ chuyên môn cao
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Chi tiết các chế độ khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 3
Logo Công Ty TNHH Nha Khoa Viễn Đông Công Ty TNHH Nha Khoa Viễn Đông
Số 249 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân (kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty TNHH Nha Khoa Viễn Đông
Nộp đơn