Mô tả công việc

- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà/ chung cư, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà/ chung cư.
- Tiếp nhận các thông tin thẻ xe, thẻ ra vào, thẻ cư dân và cung cấp các biểu mẫu, hướng dẫn cư dân hoàn thiện thủ tục, giấy tờ cần thiết.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các Nội quy, Quy định của tòa nhà/ chung cư.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng; Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.
- Phối hợp/ hỗ trợ nhân viên Ban quản lý thực hiện nhiệm vụ được giao; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc được giao.
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tuổi từ 22 – 26.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý tòa nhà. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn