Mô tả công việc

- SEM E-commerce/Search Engine Marketing Specialist
- Tư vấn, đề xuất giải pháp về SEO/SEM
- Xây dựng và phát triển campaign Cost per click (CPC), quản lý ngân sách, đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo CPC
- Báo cáo hiệu quả SEO/SEM hàng tuần, hàng tháng & đưa ra nhận xét, giải pháp cần cải thiện
- Xây dựng từ khóa & tối ưu hóa các listing trên các kênh bán hàng: Amazon, Ebay, Walmart.
- Xây dựng và phát triển campaign CPC
- Quản lý ngân sách quảng cáo
- Thiết lập quảng cáo: từ khóa và giá bid cho campaign
- Theo dõi và cải thiện hiệu quả SEM
- Thu thập & hỗ trợ các thông tin về SEM, SEO cho team Sale trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo, thống kê, phân tích
- Báo cáo & đánh giá hiệu quả SEO/SEM hàng tuần
- Báo cáo tình hình SEM hàng tháng & đánh giá, giải pháp cải thiện hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO/SEM, Google Adwords
- Kinh nghiệm làm việc với các công cụ tự động hóa SEM, quản lý sản phẩm và các chuyên gia kỹ thuật
- Độ tuổi: 22 - 29 tuổi
- Luôn tìm hiểu thông tin, kiến thức có liên quan đến chuyên môn SEO/SEM
- Luôn chủ động mọi công việc được giao
- Sẵn sàng viết thành tài liệu khi có những thông tin hay về SEO/SEM (chia sẻ với các team khác)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin HMD Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin HMD
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3 Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Marketing
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin HMD
Nộp đơn