Mô tả công việc

- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.

- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo trong và ngoài nước.

- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...

- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.

- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập,...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.

- Nghiên cứu, đề xuất tới Trưởng bộ phận chiến lược định vị thương hiệu, ý tưởng các dự án, thông điệp tiếp thị dự án; (Tiếp thị dự án bao gồm: nhận diện thương hiệu (Brand identity), video dự án (TVC), website, bộ bán hàng (Salekits), công cụ hỗ trợ tiếp thị (Marketing collaterals).

- Kết nối, xây dựng mối quan hệ với phóng viên, đài truyền hình, đối tác trong ngành.

- Tham gia tổ chức sự kiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí, Truyền thông, Ngoại thương, Quảng cáo.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Marketing tại các công ty vừa và lớn hoặc công ty bất động sản ít nhất 1 năm.

- Đã từng làm các chiến lược Marketing cho kênh B2B.

- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (Bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.

- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.

- Thẩm mỹ tốt (Cảm nhận về màu sắc, hình thể, hình khối, sắc thái,...).

- Sáng tạo, nhiều ý tưởng, có khả năng diễn đạt - trình bày - chuyển thể các ý tưởng thành nội dung (Khả năng viết lách tốt).

- Nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập.

- Đã từng làm việc trong Agency là một lợi thế.

- Tiếng Anh trôi chảy (Nói và viết).

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
14B Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ Lô 2-8B KCN Q.Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Marketing Specialist
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
Nộp đơn