Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanhtoán, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, đổi trả hàng ( nếu có )
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Thương mại,...
- Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Có kinh nghiệm tìm nguồn hàng đa dạng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng Nhà hàng - Khách sạn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 0
Logo Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến - Xã Nhơn Lý - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort
Nộp đơn